Nýr markaður – ný rannsókn ?

Undanfarnar vikur hef ég fundið fyrir gamalkunnum fiðringi og velt því fyrir mér hvort ekki sé kominn tími til að hefja störf á ný sem vísindamaður í þágu einhleypra aumingja. Í fyrra gerði ég vísindalega könnun á því hvaða pikköplínur virka best og verst í miðbæ Reykjavíkur. Skýrslan var birt hér: https://eydish.wordpress.com/2013/01/15/pikkoplinur-2012-arsskyrsla/

Ýmsar spurningar eru nú lofti vegna flutnings vísindamannsins á nýjan markað, Osló:

Er þörf á nýrri rannsókn á nýjum markaði?

Munu sömu pikköplínur hafa önnur áhrif á hið nýja þýði?

Eða er þörf á nýjum línum fyrir norska markaðinn, sem sýna fram á afgerandi yfirburði íslenska stofnsins?

Hvað finnst þér?

Um Eydís Huld öll í skuld

Sandgerðingur, MA-ingur, lyfjafræðingur. Stefni að því að gera heiminn að betri stað en fyrst ætla ég að taka mér smá siestu;)
Þessi færsla var birt undir Óflokkað. Bókamerkja beinan tengil.

3var við Nýr markaður – ný rannsókn ?

  1. Helga Björg sagði:

    Klárlega kominn tími á nýjar rannsókn á nýjum markaði!!! Klárt!!!

  2. Kolla sagði:

    úúú… ég held að það þurfi að gera nýja rannsókn, þarft að þróa nýjar línur sem er smooth að segja á norsku😀

  3. Katla sagði:

    Það er nauðsynlegt að gera nýja rannsókn en pikköplínur 3 og 5 sem voru áhrifaríkastar í íslensku könnuninni eru ekki vænlegar til vinnings í Noregi.

Færðu inn athugasemd

