Ísland;)

 21.október 2008 lögðum við spenntar af stað til Perú;)

16.desember 2009 á leið aftur til Íslands;)

Þessar alveg eins myndir eru svo fjarri því að vera alveg eins!!

Á milli þeirra eru….

…14 mánuðir sem ég mun aldrei gleyma 

…nýtt tungumál

…nýtt viðhorf til svo maaaargra hluta

Finnst tíminn á milli þeirra hafa liðið ótrúlega hratt og ég trúi því varla að ég sé komin aftur.  Þetta er eitthvað sem ég sé svo engan veginn eftir að hafa gert,  þó svo að núna sé ég atvinnulaus, bíllaus, húsnæðislaus og peningalaus…..;) …..so what?!

Um Eydís Huld öll í skuld

Sandgerðingur, MA-ingur, lyfjafræðingur. Stefni að því að gera heiminn að betri stað en fyrst ætla ég að taka mér smá siestu;)
Þessi færsla var birt undir Suður - Ameríkureisan. Bókamerkja beinan tengil.

2var við Ísland;)

  1. Guðrún S sagði:

    Velkomin heim skvís. Hlakka til að sjá þig

  2. Jóna sagði:

    kommentið fór á vitlausann stað… ÞArftu nokkuð hús bíl eða pening? lifiru ekki á þessari reynslu bara ævilangt?

    Það er forréttindi að fá að fara til framandi landa og sjá heiminn í nýju ljósi.

Færðu inn athugasemd

