Verðlaun fyrir awesomeness….nýtt tattú;);)

Minns lét loksins verða að því í kvöld og splæsti í tattúið langþráða;)

Eygló, Valdís og Stefán (vinir Eyglóar frá Seyðisfirði sem eru í heimsókn í 5 daga) komu með mér til halds og trausts. Vont en ekkert hrikalegt;)

 

 

tattú 001

tattú 002

Útlínurnar komnar;)

tattú2 001

Gaurinn var samt ekki alveg að skilja að ég vildi hafa smá skyggingu í stjörnunni þó svo ég hafi sýnt honum myndir.  Hann gerði hana fyrst bleika inní, sem var reyndar frekar flott en ekki það sem ég hafði í huga svo ég lét hann fylla upp í hana með fjólubláu. Er bara nokkuð ánægð með afraksturinn;)

Um Eydís Huld öll í skuld

Sandgerðingur, MA-ingur, lyfjafræðingur. Stefni að því að gera heiminn að betri stað en fyrst ætla ég að taka mér smá siestu;)
Þessi færsla var birt undir Perú. Bókamerkja beinan tengil.

4var við Verðlaun fyrir awesomeness….nýtt tattú;);)

  1. Ásta sagði:

    Awesome🙂 Til hamingju med nýju fínu stjörnuna – mér finnst hún voda fín svona fjólublá…

  2. Konný sagði:

    glæsilegt:) mig langar líka að verðlauna mig þegar 30kg eru farin, já eða ca. 25..
    til hamingju með stjörnuna

  3. Sigrún sagði:

    Mjög dúllulegt og Eydísasrlegt tattoo;)

  4. Heiður sagði:

    Eydís!!! Össs, þegar manns er kominn með tvö tattú þá er ekki aftur snúið. Nú ferðu að fá þér fleiri og fleiri og fleiri og fleiri…. Túttan þín!

Færðu inn athugasemd

