Fyrir og eftir myndir;)

Helga María hér koma „fyrir og eftir“ myndir fyrir þig hehe;) 

….þið hin megið nú líka alveg skoða!

all...

andlit

„Fyrir“ myndirnar eru teknar í stelpuferðinni með hallærisgenginu mínu rétt eftir mastersvörnina í maí ´08, á þeim tíma sem ég var þyngst.

„Eftir“ myndirnar eru teknar í gærkvöldi í afmælispartýinu hennar systur minnar. Fínt partý þrátt fyrir mikinn edrúleika af minni hálfu;)

Ég fæ alltaf jafn mikið sjokk þegar ég skoða gamlar myndir og átta mig á því hversu mikið er búið að breytast á síðustu 15 mánuðum.

En ég á nú ennþá slatta eftir;)  

Þarna eru enn til staðar tvær sjálfstæðar plánetur sem eiga sennilega ekki eftir að hlýða mér niður í ásættanlega skálastærð án hjálpar fagmanna seinna meir;)

Á næstunni verður svo unnið að því að slátra þessum djös djellý bellý og hef ég hugsað mér að ná því takmarki með því að fjarlægja smátt og smátt öll helstu líffæri úr kviðarholi,  þar sem byrjað verður á því að fjarlægja gallblöðruna í næstu viku;)

Jebb minns er sko að fara að láta fjarlægja kvikyndið svo ég lendi ekki í einhverju veseni þegar ég er stödd einhversstaðar útí rassgati í bakpokaferðalaginu.  Sökum þessa var ungfrúin edrú í gleðinni í gær;) 

Á morgun fer ég í öll tékk sem eru gerð fyrir aðgerðir, blóðprufur o.s.frv.

Allt að gerast hjá perunni;)

Um Eydís Huld öll í skuld

Sandgerðingur, MA-ingur, lyfjafræðingur. Stefni að því að gera heiminn að betri stað en fyrst ætla ég að taka mér smá siestu;)
Þessi færsla var birt undir 1, Íþróttaálfur wannabe. Bókamerkja beinan tengil.

10var við Fyrir og eftir myndir;)

  1. Konný sagði:

    vá ég er bara að því komin að gráta.. svo glöð þín vegna en væri ég ekki til í að vera svona dugleg eins og þú..
    love u..

  2. Guðrún S sagði:

    Rosalega líturðu vel út skvís! Gaman að sjá myndir af þér fyrst maður fær ekkert að sjá þig nærri strax.

  3. Sigrún sagði:

    Hæ skvísa, gaman að sjá munin á þér, þetta er bara flott, þú er góð fyrirmynd fyrir okkur boolurnar heima á Íslandi.

    Gangi þér vel í aðgerðarferlinu!!!! knúsust xxx

  4. Katla sagði:

    Þetta er ekkert smá flottur árangur.

    Hvernig er með gallblöðrutökuna, ferðu í smásjáraðgerð eða eru þeir með gamaldags skurð?

  5. Grétar sagði:

    Þetta er frábært hjá þér, þú stendur þig allsvakalega vel og miðað við þetta þá ferðu létt með að ná settum markmiðum…

    Gangi þér vel í aðgerðinni og góða skemmtun í bakpokaflakkinu.

  6. helgamaria sagði:

    Þetta er bara æðislegt hjá þér, til hamingju…. Það bara geislar af þér hamingjan;)

    Knuz

  7. Ásta sagði:

    Þú ert svo fín – ekkert smá munur á andlitinu, já og bara öllum kroppnum.

    Langar svoooooooo að knúsa þig…

  8. Hildur aaaaaa sagði:

    VÁÁÁÁ Ó MÆ GOT!!! JESÚS VÁÁÁ ÚUUUFFFFFF OOOOOO EYDÍS VÁÁÁÁÁÁÁÁ…….vaaar að skríða niður á þetta láglendi eftir 5 vikna internet fjarveru!! VÁÁÁ BLÓMARÓSIN MÍN TIL HAMINGJU!!! vááááá…..ég er orðlaus, og þú er geyslandi hetja:*:*:*

  9. Jóna Rún sagði:

    Vá Eydís, ég bara verð að fá að hrósa þér og segja hvað þú ert rosalega flott!! Maður er bara orðlaus yfir þessum myndum og árangri. En það skiptir mestu máli hvað þér líður vel🙂 Veit að Ólöf systir biður að heilsa…hún fer bara svo sjaldan nú orðið á netið eftir að litla dekurrófan fæddist😉

Færðu inn athugasemd

