Hey ég er að fara hingað;)

ferðaplan

Búin að fara á rauðu staðina, á eftir að fara á grænu staðina;)

Um Eydís Huld öll í skuld

Sandgerðingur, MA-ingur, lyfjafræðingur. Stefni að því að gera heiminn að betri stað en fyrst ætla ég að taka mér smá siestu;)
Þessi færsla var birt undir Perú. Bókamerkja beinan tengil.

2var við Hey ég er að fara hingað;)

  1. Heiður sagði:

    Ég les sko alltaf bloggið þitt, það líður bara stundum soldið langt á milli. Sakna þín líka ennþá, get ekki beðið eftir að fá þig heim.

  2. Ásta sagði:

    Get ekki sagt annað en : Vá spennandi! Þú ert barasta að fara að tækla heila heimsálfu

Færðu inn athugasemd

