ææææ

jæja er öll að koma til eftir síðasta veikindavesen;) ekkert eðlilegt hvað ég er búin að vera oft veik síðan ég flutti hingað!!

fékk gallsteinakast síðustu fimmtudagsnótt.  systur minni leist ekkert á blikuna og náði að telja mig á að fara á bráðamóttökuna. var látin gista eina nótt á sjúkrahúsinu, fór í ómskoðun og þá fundust litlir sætir gallsteinar…..

þetta ævintýri kostaði mig heilar 60þúsund ISK og því ætla ég að vona að ég geti beðið með að fara í aðgerð þar til ég kem til Íslands;/ þetta hefði kostað mig um 6000kr ef fyrirtækið hefði drullast til að redda atvinnuleyfi og þá hefði maður verið tryggður….

nenni samt ekki að standa í einhverju svona veseni í ferðalaginu….. æ veit ekki hvað skal gera;)

nú að sjálfsögðu vissu allir í fyrirtækinu að íslensku stelpurnar mættu ekki í vinnuna í 2 daga því önnur væri á sjúkrahúsi og hin sæti yfir henni;) æ þetta eru svo mikil krútt!

nokkrar stelpur úr vinnunni komu í heimsókn með agalega sætan bangsa til að halda mér félagsskap í bælinu;)

18.ágúst 010

knús til þeirra sem lesa þetta blogg ennþá:)

Um Eydís Huld öll í skuld

Sandgerðingur, MA-ingur, lyfjafræðingur. Stefni að því að gera heiminn að betri stað en fyrst ætla ég að taka mér smá siestu;)
Þessi færsla var birt undir 1. Bókamerkja beinan tengil.

4var við ææææ

  1. Ææææ sæta. Vona að þú sért að jafna þig. Hlökkum til að hitta þig aftur á Skype fyrr en síðar. Svo er tíminn svo fljótur að líða að við eigum eftir að eyða jólunum saman…. bara eftir sjá tíma🙂
    kv. fjölskyldna Vallargötu.

  2. Sigrún sagði:

    Æ hvað þau eru miklar dúllur við ykkur:D

  3. GLind sagði:

    æj, krúttin sem eru að vinna með ykkur! hlýtur að bæta soldið upp kaffipásulausu vinnudagana😉 Vonandi ertu nú bara búin með veikindapakkann þarna úti, best að klára hann áður en þið leggið í hann😉

  4. Íris Símonar sagði:

    Langaði bara að kvitta fyrir mig i þetta skiptið. Kem stundum til að fylgjast með þér og skoða myndirnar af ykkur Perú.
    Finnst þetta neflilega vera agalega skemmtileg lesning, og sérstaklega ánægð með afgreiðsludömuna í undirfatadeildinni. Bið svei mér þá bara að heilsa henni.

    Og shit hvað þú ert búin að slátra mörgum kílóum..bara dugleg🙂
    Fingur upp fyrir þér, þumalfingur þá auðvitað. Og meira að segja báðir í einu.

    kv. Iris, vinkona Bebbu og Kóngu🙂

Færðu inn athugasemd

