Mér finnst harðfiskur mega góður!!

Ekki stelpunum í vinnunni;);)

karokí 001

Liselly var ekki hrifin;)

karokí 004

karokí 003

Noeliu fannst hann ógeð!!

karokí 006

Miram fannst hann „lala“. Gat allavega klárað sinn bita;)

 

Krakkarnir úr vinnunni komu í heimsókn til okkar á laugardagskvöldið. fínt kvöld. borðuðum pítsu og flan. fórum svo í leiki því þau eru með leikja -og söngæði;) æ þau eru svo mikil krútt!! ég dýrka hvað fólk hérna er eitthvað svo einlægt og óhrætt við að „missa kúlið“😉. 

„actionary“ er alveg jafn skemmtilegt á spænsku og á íslensku. soldið erfitt samt að finna titla á bíómyndum til að leika, sem þau hefðu örugglega séð líka. þau þekkja sko ekki Stellu í orlofi;)

 

ooooog krakkarnir koma á föstudaginn;);););););););)  ohh það verður svo ljúft að vera í hollídei;)

Um Eydís Huld öll í skuld

Sandgerðingur, MA-ingur, lyfjafræðingur. Stefni að því að gera heiminn að betri stað en fyrst ætla ég að taka mér smá siestu;)
Þessi færsla var birt undir Perú. Bókamerkja beinan tengil.

2var við Mér finnst harðfiskur mega góður!!

  1. Sigrún sagði:

    Hæ hæ skvísa! Voandi skemmtið þið ykkur vel saman:D

  2. Klara sagði:

    Hæ hæ stelpur,

    Takk fyrir póstkortið ! Mér sýnist á blogginu að það sé alveg geggjað gaman hjá ykkur…..ekki laust við að maður öfundi ykkur aðeins🙂. Mér líst líka geggjað vel á hlaupaplanið þitt, þú verður farin að keppa í þessu áður en þú veist af🙂

    Kv.Klara

Færðu inn athugasemd

