Junio beibí;)

2 vikur búnar af hlaupaplaninu og minns er ekkert búin að svindla😉 þó það sé nú oft frekar erfitt að koma sér af stað eftir langan vinnudag :/ 

finn að ég er strax farin að svitna meira heldur en fyrir 2 vikum, sem hlýtur að þýða að ég er farin að reyna meira á;)

finn reyndar alltaf svolítinn sársauka í vinstra hnénu, sem ég beygði í vitlausa átt í æsaspennandi badmintonleik fyrir u.þ.b. 4 árum. gömul íþróttameiðsl skiljiði;)  akkuru má maður ekki bara beygja hnén í báðar áttir ef maður vill það??  frekar takmarkandi sko!

en þessi verkur virðist nú samt ekkert versna eftir því sem á líður, heldur bara haldast frekar melló og ég er að vona að ég geti bara „þjálfað hann í burtu“. Svo ætlar Simmi að koma með svona teygju-hnésokk þegar hann kemur í heimsókn til mín eftir 11 daga!!!

 

hey var ég búin að segja ykkur að við erum búnar að panta flugfar heim, komum 18.desember;););)

Um Eydís Huld öll í skuld

Sandgerðingur, MA-ingur, lyfjafræðingur. Stefni að því að gera heiminn að betri stað en fyrst ætla ég að taka mér smá siestu;)
Þessi færsla var birt undir Íþróttaálfur wannabe. Bókamerkja beinan tengil.

3var við Junio beibí;)

  1. Konný sagði:

    jeiiiiiiiiiiiiiii get farið að telja niður dagana.. aðeins 199 dagar……………vúhú!!!!!!!!

  2. Heiður sagði:

    Helvítis dugnaður!!

    Oooh, ég mun hugsa til ykkar þegar Simmi verður hjá ykkur. Djö verður gaman hjá ykkur.

    Sjáumst þá 18. des….eða kannski spurning með 19. ef þú ert laus þá, hehe.

  3. Vá hvað okkur hlakkar hrikalega til að fá þig heim Dísin okkar…. Verðum að vera búnar að kenna Gunnlaugi Yngva að segja Eydíssss eins og Flókinn áður en þú kemur heim kroppur🙂 kossar og knús…..

Færðu inn athugasemd

