Nýtt lúkk, nýtt blogg;)

Jamm kominn tími til þess að skipta um blogg ef maður á að geta fært ykkur fréttir af ferðalögum um Suður-Ameríku.  Er líka orðin mega pirruð á því að geta ekki sett inn myndir með bloggfærslunum.

Nú í tilefni þess að nú get ég loksins sett inn myndir í bloggfærslunum mínum, þá koma hér tvær myndir sem teknar eru með 5 mánaða millibili;)

Þessi er tekin í nóvember síðastliðin,

nóvember

og þessi er tekin núna í apríl;)

apríl

uhh ok ég vil ekkert vera að monta mig neitt skiljiði en það eru einungis 18 kíló á milli þessara mynda;)

er samt að pæla í því að monta mig aðeins….. MÚHAHAHAHA;)

Um Eydís Huld öll í skuld

Sandgerðingur, MA-ingur, lyfjafræðingur. Stefni að því að gera heiminn að betri stað en fyrst ætla ég að taka mér smá siestu;)
Þessi færsla var birt undir Perú. Bókamerkja beinan tengil.

14var við Nýtt lúkk, nýtt blogg;)

  1. Guðrún S sagði:

    Já ég ætlaði einmitt að segja, hefurðu ekki grennst rosalega mikið en svo skrifarðu það þarna fyrir neðan!! Til hamingju. Þú lítur rosalega vel út! Lífið í Perú á greinilega vel við þig🙂 Oft auðveldara að léttast í nýju umhverfi og losna þannig við slæma vana

  2. Hildur Aðalbjörg sagði:

    Vááááá fallegust, þú draumur í dós!:* Mikið sakna ég þín! Þú ert sannkölluð hetja, innilega til hamingju með árangurinn!!!!! SJÁUMST!:)

  3. Lovísa sagði:

    Oooo váááá Eydís megabeibskutlurass! Sjift hvað þú lítur vel út kona – ég til Perú, það er klárt mál🙂 Til hamingju duglega þú🙂 og einn enn🙂

  4. Kónga sagði:

    Pólland hvað!!!!
    …detox í perú er málið!!

  5. Berglind sagði:

    Já sæææææællllll vinkona! Það er ekkert annað… mega pæ sko! Sjett hvað ég er ánægð með þig og ætla klárlega að skella mér til Perú hið snarasta á kúrinn sem þú ert á. Lítur ekkert smá vel út! Koss og knús

  6. Simmi sagði:

    18 kíló! Það er aldeilis. Sást nú langar leiðir að þú leist betur út en ég hélt að það væri aðalega lífsgleðin sem væri ástæðan…

  7. Katla sagði:

    Þú mátt nú alveg monta þig af þessum árangri þar sem þú lítur ekkert smá vel út.

  8. Konný sagði:

    Já ég var sko búin að taka eftir þessu fyrir löngu síðan.
    Algjört beib..
    Uuuu ekki það að þú hafi ekki verið beib fyrir skiliru.. þú er alltaf beib..
    núna eru 18 kg léttari beib;)

  9. GLind sagði:

    Sæll, skvísan !!!!! (þú hefur nú alltaf verið skvísa, ert bara orðin meiri skvísa😉 Mikið líturu rosalega vel út! Það er nú líka auka ævintýraljómi yfir þér🙂 Og mér finnst 18 kíló ekkert vera neitt „einungis 18 kíló“😉
    KNÚS á þið ljúfa mín

  10. Elín Björk sagði:

    Þú lítur æðislega vel út Eydís!
    Endilega monnta sig🙂

    Gaman að fylgjast með þér í Perú, hlakka til að sjá myndir með ferðafærslunum!!

  11. Sigrún sagði:

    Hæ hæ skvísa, lýst vel á að sjá myndir með blogginu hjá þér. Mér finnst bara frábært hvað þú er ánægð með lífið í Perú!!! Og 18 kg er geðveikur plús, væri til í að prófa þennan „kúr“. Þú hefur alltaf verið fallegust. knús á þig sæta

  12. Dísa sagði:

    jahá ! 18 kg..hvað eru það margar fatastærðir eiginlega…var einmitt að spá um daginn hvort þú værir ekki búin að grennast geðveikt ! Lýtur ekkert smá vel út…kannski ég skelli mér bara til Perú😉

    klárlega á maður að monta sig…þú hefur alveg efni á því sko😉

    knús til Perú😉

  13. Eydís Huld öll í skuld sagði:

    Takk fyrir elskurnar mínar!!!

  14. valdísdögg sagði:

    hot stuff maður!🙂 og svo ég fylgi trendinu þá var ég einmitt að segja þetta við Glóu um daginn😉

Færðu inn athugasemd

